Chính sách về quy trình xử lý khiếu nại

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm của website: http://cuitrauviet.vn/

– Tất cả mọi trường hơp đổi trả và chăm sóc khách hàng, người mua có thể liên hệ với website: http://cuitrauviet.vn/ theo những thông tin được niêm yết công khai trên website.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

– Mọi vấn đề về thương lượng, giải quyết vấn đề đều dựa trên cơ sở thỏa thuận và tôn trọng lẫn nhau, đúng các quy định của pháp luật. Trong trường hợp vấn đề khiếu nại vượt quá khả năng giải quyết của hai bên, vụ việc trên sẽ được đưa đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được giải quyết.

Trình tự, thủ tục giải quyết:

Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại

Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khách hàng liên hệ với Hưng Thịnh Phát Tiền Giang qua các hình thức sau:

Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại văn phòng công ty hoặc liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng qua SĐT: 0273 37 22 068 - 0978 039 379 - 0939 343 047 hoặc email: hungthinhphattiengiang@gmail.com

Gửi đơn yêu cầu/khiếu nại qua bưu điện: Khu 1, Thị trấn Cái Bè, Huyện Cái Bè, Tỉnh Tiền Giang

Nếu khách hàng liên hệ làm việc trực tiếp, Hưng Thịnh Phát Tiền Giang sẽ lập “Biên bản tiếp nhận thông tin” ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Giải quyết

Các cá nhân, phòng ban thuộc thẩm quyền theo quy định của Hưng Thịnh Phát Tiền Giang tiến hành kiểm tra, xác minh khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết quả cuối cùng.

Bước 3: Trả lời khách hàng

Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Hưng Thịnh Phát Tiền Giang sẽ trả lời Khách hàng theo nhiều hình thức: gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail… tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.

Trong trường hợp, khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: trong thời hạn 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 4: Kết thúc khiếu nại

Sau khi Bộ phận chức năng đã hoàn thành việc giải quyết khiếu nại, Bộ phận Chăm sóc khách sẽ tiến hành liên hệ và khảo sát sự hài lòng của Khác hàng về thông tin đó.

Lưu hồ sơ thông tin và kết thúc khiếu nại.