Đôi nét về chúng tôi

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013.

Công ty được thành lập và phát triển dựa trên một nền tản vững chắc, với kinh nghiệm kinh doanh nhiều năm dưới hình thức Cơ Sở sản xuất, cung cấp các sản phẩm từ trấu.

Hưng Thịnh Phát Tiền Giang chuyên sản xuất trấu ép viên xuất khẩu và nội địa. Vị trí công ty rất thuận lợi cho các phương tiện cho đường thủy và đường bộ.

Trước đây, trấu được dùng để làm chất đốt để nấu ăn, dùng trong các lò sấy, nung gạch, một phần được đốt thành tro ủ để bón cho tơi xốp đất. Những năm gần đây do sản lượng lúa tăng nhanh nên lượng trấu thải ra hàng năm là rất lớn .

Để tận dụng nguồn nguyên liệu quý giá nói trên Hưng Thịnh Phát Tiền Giang đã và đang ứng dụng Công nghệ sản xuất viên trấu nén với nhiều ưu điểm vượt trội. Trấu viên dể cháy, cho nhiệt lượng cao . Có thể thay thế cho than đá với hiệu quả kinh tế cao.

Với nguồn nguyên liệu dồi dào, với các công nghệ sản xuất tiên tiến, Hưng Thịnh Phát Tiền Giang đang từng bước triển khai sản xuất, hợp tác sản xuất, đầu tư, chuyển giao công nghệ và bao tiêu sản phẩm, tạo thành một ngành sản xuất mới, góp phần tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương, đặc biệt là góp phần xử lý được số lượng lớn trấu thải gây ô nhiễm môi trường và tăng chuỗi giá trị cho sản xuất lúa gạo tại Việt nam.

Sản phẩm trấu ép viên của Hưng Thịnh Phát Tiền Giang được sản xuất từ 100% nguyên liệu là trấu được thải ra sau quá trình chế biến của các nhà máy xay xát lúa gạo.

Các sản phẩm của Hưng Thịnh Phát Tiền Giang được kiểm tra chất lượng chặt chẽ , đã và đang được khách hàng đánh giá rất cao. Phù hợp cho tất cả các dạng lò hiện đang sử dụng than đá làm nhiên liệu đốt. Có thể sử dụng dạng bếp nhỏ cho nhà hàng và gia đình vì không khói và tạo ra lửa gas.

Củi trấu ép viên của Hưng Thịnh Phát Tiền Giang cũng rất thích hợp để sưởi ấm vì khi đốt nó tỏa ra một mùi thơm nhẹ của đồng quê.

Dựa trên nền tản đó, Hưng Thịnh Phát đã không ngừng phát huy những thế mạnh sẵn có nhằm mang đến cho các đối tác những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh với phương châm “ĐÔI BÊN CÙNG CÓ LỢI – LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ LỢI ÍCH CỦA HƯNG THỊNH PHÁT”.

PHIẾU KẾT QUẢ XÉT NGHIỆM SẢN PHẨM